Tải game Đại Náo Thiên Cung cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Đại Náo Thiên Cung – game chiến thuật đình đám, hot nhất trong năm nay với nhiều tính năng nổi bật. Cùng trải qua 81 kiếp nạn được xây dựng trên 2000 phụ bản cho các game thủ tha hồ vùng vẫy, khám phá và chinh phục.
dainaothiencung1
Đại Náo Thiên Cung với 2000 phụ bản, 1275 kỹ năng, 287 trang bị và 66 tiên tướng, chân thực hơn truyện, đồ sộ hơn phim cho người chơi thỏa sức tung hoành. Hệ thống nhiệm vụ phong phú và đa dạng khiến cho các game thủ quay như chong chóng, kích thích người chơi, đam mê chinh phục. Đại Náo Thiên Cung mang tính chiến thuật cao, đòi hỏi ở người chơi tài trí, khả năng tư duy nhạy bén, óc quan sát tinh tế và nhanh nhẹn. Đúng như khẩu hiệu “Bản lĩnh đấu tài không đấu sức, đẳng cấp đấu trí không đấu lực”. Hệ thống vũ khí được trang bị hoành tráng, mỗi nhân vật đều được sở hữu những vũ khí đặc biệt, ngoài những vũ khí phổ thông có sẵn. Trong game còn có cả một kho bảo bối với những vật phẩm vô cùng quý giá.
dainaothiencung2
Ngoài thực hiện những nhiệm vụ chính, Đại náo thiên cung còn có cả một hệ thống các hoạt động cực kì hấp dẫn, độc đáo và lôi cuốn : Quét tháp đoạt bảo, Vòng quay may mắn, Tiên nữ tán hoa, Đấu tiên ma, Chiến tam thanh, Chư thần chi chiến… khiến cho người chơi mê mẩn, đắm chìm trong game.
Đại Náo Thiên Cung còn lôi cuốn, hấp dẫn người chơi bởi hệ thống thưởng mỗi ngày với nhiều phần quà hấp dẫn. Đặc biệt, người chơi được tặng thêm 6 vị tướng mỗi ngày, đều như vắt chanh, khích lệ tinh thần các game thủ. Bên cạnh đó hàng loạt các sự kiện lớn nhỏ được tổ chức trong game.
Tải game "Đại Náo Thiên Cung ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
DaiNaoThienCung.apk - 44.02 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
IOS
DaiNaoThienCung.ipa - 102.57 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Đại Náo Thiên Cung cho điện thoại iphone/ipad "