Tải game Gunny Mobile cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Gunny Mobile thuộc thể loại game bắn súng tọa độ. Mặc dù là game Casual khá quen thuộc với nhiều người chơi nhưng nó vẫn luôn đứng top đầu trong thị trường game với sức cuốn hút, hấp dẫn mà game mang lại. Game nhẹ nhàng với lỗi chơi khá dễ dàng, thao tác tương đối đơn giản nên phù hợp với mọi lứa tuổi, giới tính.
gunnymobile1 
Gunny Mobile với lớp nhân vật được xây dựng theo lối vẽ Chibi ngộ nghĩnh, dễ thương, màu sắc tươi tắn, hài hòa, tạo nên mỹ quan đẹp tổng thể, gây ấn tượng cho các game thủ. Gunny có đầy đủ các tính năng, nhiệm vụ giống hệt với các game cùng thể loại. Với hình ảnh, kỹ xảo và lối chơi không khác gì so với một webgame hoàn chỉnh, Gunny Mobile khiến người chơi cảm thấy hào hứng, phấn khích: Hệ thống vũ khí đa dạng, nhiều chủng loại : súng, pháo, đại bác… Trong Gunny Mobile những giỏ trái cây, thước kẻ… đôi khi lại là thứ vũ khí vô cùng hữu ích, giúp người chơi tiêu diêt được nhiều chú gà.
gunnymobile2
Gunny Mobile đặc biệt phù hợp cho lứa tuổi Teen. Với hệ thống Avatar nhiều màu sắc từ các nhân vật truyện tranh như Doraemon, Songoku đến những nhân vật hài hước, ngộ nghĩnh trong tiểu thuyết tây du kí như Tôn Ngộ Không, Trư Bát Giới, Đường Tăng… cho giới trẻ thỏa sức thay đổi avatar theo sở thích của mình. Bên cạnh đó, cũng không thể bỏ qua những tính năng mang đậm tính cộng đồng như tính năng kết hôn, tính năng bang hội, săn boss…
Gunny Mobile đích thực là một game bắn súng tọa độ hoàn hảo trên nền di động. Gunny Mobile cho người chơi khám phá, chinh phục những màn chơi nảy lửa, nếu như ở những game khác màn PvP đầy máu me thì ở Gunny Mobile cũng có PvP nhưng là những trận PvP mang đậm tính hài hước, vui nhộn.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Gunny Mobile cho điện thoại iphone/ipad "