Tải game Mộng Đế Vương cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Mộng Đế Vương thuộc thể loại game nhập vai đậm tính chiến thuật, đòi hỏi ở người chơi trí tuệ thông thái, giải quyết và xử lý tình huống thông minh và khéo léo. Mộng Đế Vương luôn biết cách tạo ra những bất ngờ, từ thú vị này đến thú vị khác, khiến người chơi tò mò, muốn khám phá và chinh phục.
mongdevuong1
Tham gia vào Mộng Đế Vương, người chơi không chỉ thực hiện những chức năng giống với những game nhập vai chiến thuật khác như chiêu mộ binh lính, tướng sĩ, thăng cấp võ tướng, tinh luyện trang bị. Các game thủ còn được tham gia những tính năng cực kì hấp dẫn, thú vị như việc di chuyển linh hoạt của các võ tướng theo trận hình của đối phương. Mộng Đế Vương với lối chơi độc đáo, ấn tượng. Người chơi muốn chiến thắng được đối phương thì cần phải nắm rõ trận hình, hiểu được địch, làm đúng như các bậc tiền bối chỉ dạy ” biết mình, biết ta. Trăm trận, trăm thắng”.
Mộng Đế Vương là cơ hội để bạn thể hiện tài năng, chiến thuật trong việc bày bình bố trận, chiêu mộ những bậc hiền tài, tướng giỏi, xây dựng và phát triện đội hình hợp lý, sao cho giữa tướng với tướng, bình lính với binh lính và giữa tướng với binh lính tương trợ với nhau nhịp nhàng, đạt hiệu quả tối đa để có được những chiếc thắng vẻ vang trong từng trận đấu. Nhanh chóng đạt được những thành quả, sớm dẹp yên xã tắc, nắm quyền tước trong tay, xưng Vương thiên hạ.
Mộng Đế Vương với đồ họa 2D sắc nét, hình ảnh game đặc sắc, cho người chơi sự hứng thú, muốn chinh phục và khám phá. Game tái hiện lại bối cảnh Trung Hoa thời Tam quốc phân tranh, hệ thống nhân vật với các tướng lĩnh tài ba cho người chơi trải nghiệm cực kì lý thú.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Mộng Đế Vương cho điện thoại iphone/ipad "