Tải game Võ Lâm Bá Đồ cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Game Võ Lâm Bá Đồ thuộc dòng gamethẻ bài đậm chất  kiếm hiệp với cốt truyện hấp dẫn, cuốn hút, cho người chơi khám phá thế giới võ thuật, khám phá nhiều bản đồ thành thị, phiêu diêu giang hồ, gặp nhiều anh hùng hào kiệt trong thiên hạ.
volambado1
Game Võ Lâm Bá Đồ tái hiện, khắc họa lại thế giới võ lâm với những hình ảnh, con người quen thuộc, gần gũi như Hàng Long Bất Vũ, Ngay My, Mộng Điệp… Những địa danh quen thuộc như Giang Tân, Lâm Du Quan, Trường Bạch… Game Võ Lâm Bá Đồ với hệ thống thẻ bài đa dạng, mỗi thẻ bài có tính năng, sức mạnh riêng, khiến cho game trở nên cuốn hút, nhiều tình huống bất ngờ, thú vị.
volambado2
Tham gia Võ lâm bá đồ, bạn có cơ hội được sở hữu những thẻ bài hoành tráng với sức mạnh vượt trội. Nhiệm vụ của bạn là với tư duy cùng khả năng quan sát nhanh nhạy, điều binh khiển tướng, giàn trận địa sao cho các thẻ bài tương tác với nhau, tạo ra sức mạnh phi thường, hạ gục đối thủ.
Võ lâm bá đồ mang đến cho người chơi khám phá, chinh phục và chiêm ngưỡng với hệ thống thẻ bài phong phú: hơn 150 thẻ bài môn phái, hơn 500 thẻ bài thế lực. Hệ thống bản đồ lớn nhỏ cho bạn được phiêu lưu hơn 700 cửa ải… Những trận PvP quyết liệt, rồi hệ thống nâng cấp, trang bị giàu có, đầy đủ và hoành tráng… Chắc chắn Võ Lâm Bá Đồ sẽ khiến các game thủ “mê tít”, ngất ngây, say đắm.
Tải game "Võ Lâm Bá Đồ ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
VLBD.apk - 28.57 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
IOS
VLBD.ipa - 28.45 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Võ Lâm Bá Đồ cho điện thoại iphone/ipad "