Tải game Hoàng Tử Rồng cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Hoàng Tử Rồng thuộc thể loại game thẻ bài với tính chiến thuật cao, mang đến cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị và hấp dẫn. Game với hệ thống phép thuật tương tác chéo cho người chơi thử sức với nhiều tình huống mới lạ, độc đáo và đặc sắc.
hoangturong1
Tham gia game Hoàng Tử Rồng, bạn có cơ hội tiếp xúc với một kho thẻ bài khổng lồ với hơn 470 loại thẻ với đặc tính, hình thù khác nhau. Hệ thống nhân vật đa dạng với 5 lớp nhân vật nổi bật: người, thần, quỷ, tanker và hồi sức . Hoàng Tử Rồng là nơi bạn được thỏa sức bày binh bố trận, sắp xếp đội hình thẻ bài theo những tính toán, suy nghĩ của bản thân mình. Cùng với hệ thống thẻ bài dồi dào, phong phú đồng nghĩa với việc người chơi tha hồ bày ra nhiều cách kết hợp giữa các thẻ bài với nhau, mục đích là để từng thẻ bài phát huy tối đa, hiệu quả sức mạnh khi đánh trận riêng lẻ cũng như khi đánh đồng đội.
hoangturong2
Hoàng Tử Rồng diễn ra hàng trăm các trận đánh với quy mô lớn nhỏ, nhộn nhịp với những hoạt động như cướp tài nguyên của đối phương, rủ rê, lôi kéo hoặc xin xỏ những người chơi khác để mình được tham gia chơi cùng…
Hoàng Tử Rồng còn là nơi chứa đựng hàng trăm những phụ bản độc đáo, đặc sắc, diễn ra từng ngày, từng giờ nên người chơi được thoải mái lựa chọn giờ chơi, chơi bất kì lúc nào, ở đâu, chỉ cần thích là có thể chơi ngay.
Tải game "Hoàng Tử Rồng ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
Hoangturong_145.apk - 40.19 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
IOS
Hoangturong_146.ipa - 40.47 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Hoàng Tử Rồng cho điện thoại iphone/ipad "