Tải game Farmery – Nông trại thời đại cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Farmery – Nông trại thời đại mới được xây dựng trên nền tảng game mạng xã hội Nông Trại nhưng có thêm nhiều tính năng, nhiều điểm thú vị, hấp dẫn và cuốn hút người chơi.
farmery1
Farmery đưa người chơi đến một thế giới bình yên, nơi bạn được tiếp xúc trực tiếp với cỏ cây, hoa lá và những chú động vật quen thuộc, gần gũi với mỗi người trong chúng ta như gà, lợn, vịt, ngan, chó, mèo… Farmery là cơ hội để bạn được tự tay chăm sóc, nuôi trồng và ngắm nhìn cây xanh tươi tốt, các con vật lớn lên từng ngày. Farmery giống như mô hình VAC (vườn, ao, chuồng), bạn sẽ đóng vai trò là một người nông dân thực thụ, đóng góp công sức, của cải của mình vào để vun xới cho nông trại ngày một tươi tốt, ra hoa, ra trái trĩu quả. Cũng giống như những người nông dân, bạn sẽ phải bón phân, xới đất, dọn cỏ, phun thuốc… để có một vụ mùa bội thu.
farmery2
Được làm người nông dân, bạn sẽ vui mừng, phấn khởi mỗi khi nhận được  thành quả lao động của bản thân mình. Khi bị lũ sâu bọ phá hoại mùa màng, bạn cũng trăn trở, băn khoăn, lo lắng, tìm cách để tiêu diệt chúng. Tham gia Farmery sẽ mang đến cho bạn đầy đủ cảm xúc: buồn, vui, phấn khởi, băn khoăn, lo lắng… Người nông dân tìm thấy nguồn vui trong công việc, tuy có vất vả, khó nhọc nhưng đổi lại đầu óc được thư thái, tay chân được hoạt động, người nông dân luôn nghĩ “lao động là vinh quang”. Bạn sẽ có một giấc ngủ sâu sau một ngày làm nông dân, sẽ được hưởng không khí trong lành, mát mẻ nhờ cây cối xung quanh nông trại, được thư giãn bằng thú vui câu cá tao nhã…
farmery3
Farmery sẽ mang đến cho bạn cơ hội trở thành người nông dân trù phú, bên cạnh việc canh tác, nuôi trồng giỏi. Bạn còn là một thương gia, bạn thực hiện các công việc giao thương, trao đổi buôn bán hàng hóa..
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Android
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Farmery – Nông trại thời đại cho điện thoại iphone/ipad "