Tải game Rùa Du Ký cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Rùa Du Ký cùng dòng với game Flappy nhưng nhẹ nhàng, ít gây ức chế, không khiến người chơi căng đầu, nổ óc như Flappy. Rùa Du Ký mang đậm tính chất giải trí, vui nhộn, cho người chơi sự thư thái, “sống chậm lại”.
ruaduky1
Tham gia game Rùa Du Ký, người chơi có cơ hội phiêu lưu cùng chú rùa con ngộ nghĩnh, dễ thương. Chú rùa này bị lạc đường, bạn sẽ giúp rùa con tìm đường về nhà. Trải qua nhiều chướng ngại vật, không dễ dàng gì với chú rùa con nhỏ bé mà các bạn cũng biết cách di chuyển với vận tốc khiêm tốn của loài rùa rồi đấy. Hãy cùng rùa con vượt qua những cửa ải, những loài san hô hung dữ, tránh những loài sinh vật, loài vật nguy hiểm, cản đường đi của rùa như : Mực, Tôm, Cua…
ruaduky2
Rùa Du Ký đúng như cái tên, là một cuộc phiêu lưu, thám hiểm đại dương của rùa con. Dù có nhiều chướng ngại vật, nhiều vật cản nhưng chú rùa con rất yêu đời, ham mê khám phá, mải mê ngắm đại dương với muôn vàn loài sinh vật đẹp lung linh. Đến với Rùa Du Ký, bạn được chiêm ngưỡng cảnh vật biển cả, đã mắt với nhiều loài vật biển mới lạ, độc đáo và ấn tượng.
Rùa Du Ký với lối chơi không quá khó nhưng cũng không phải là dễ dàng, có hướng dẫn cách chơi chi tiết, tỉ mỉ nên các game thủ cứ yên tâm là sẽ nhanh chóng nắm bắt và nhập cuộc nhẹ nhàng. Độ khó của trò chơi tăng dần nhưng không đến mức gây cho người chơi sự rối trí, căng thẳng. Bạn thực sự sẽ được xả stress, sẽ có những trận cười tưng bừng với chú rùa con rất đáng yêu.
Tải game "Rùa du ký - Phiêu lưu cùng rùa con ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

IOS
Rua_Du_Ky.ipa - 3.12 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
ANDROID
Rua_Du_Ky.apk - 4.03 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Rùa Du Ký cho điện thoại iphone/ipad "