Tải game Liên Minh Anh Hùng cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Liên minh anh hùng thuộc thể loại game thẻ tướng đậm tính chiến thuật, có cùng cốt truyện với game thẻ bài Liên Minh Huyền Thoại nhưng ở phiên bản Liên Minh Anh Hùng sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đặc sắc, độc đáo để các game thủ tha hồ khám phá và chinh phục.
lienminhanhhung1 lienminhanhhung2
Tham gia vào game Liên Minh Anh Hùng, nhiệm vụ của bạn là thu thập về cho đội của mình thật nhiều thẻ tướng với những nhân vật dũng mãnh. Bạn được tham gia vào những trận PvP quyết liệt, đẫm máu, được cùng với đội quân của mình xông pha trận mạc.
lienminhanhhung3 lienminhanhhung4
Liên Minh Anh Hùng là nơi để bạn thỏa sức thể hiện tính chiến thuật của mình trong từng màn chơi, bạn được tự do sắp xếp các thẻ bài theo ý mình, tự trang bị, chau chuốt, nâng cấp đội quân của mình, tạo ra một đội hình mạnh mẽ, tướng lĩnh và binh lính phối hợp, tương trợ ăn ý với nhau trong từng ván đấu.
lienminhanhhung5 lienminhanhhung6
Liên Minh Anh Hùng tập hợp hệ thống thẻ bài đa dạng, đặc sắc làm cho người chơi cảm thấy đã mắt, thỏa mãn. Hệ thống nhiệm vụ phong phú, vật phẩm, thú cưỡi, hệ thống trang bị đầy đủ, hiện đại. Ở Liên minh anh hùng, mọi thứ được set up đầy đủ, chỉ chờ bạn, người chỉ huy, dẫn dắt đội hình của mình một cách linh hoạt, đưa ra những chiến thuật độc đáo khiến đối phương “trở tay không kịp”.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Liên Minh Anh Hùng cho điện thoại iphone/ipad "