Tải game Tem Phép Thuật 2 cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Tem Phép Thuật 2 – phiên bản game bài thẻ tướng được các game thủ ngóng chờ, mong đợi từ lâu. Xuất hiện với hình ảnh, nhiều tính năng nổi trội, Tem Phép Thuật 2 khiến người chơi vô cùng hài lòng từ cách chơi đến hệ thống nhân vật, nhiệm vụ, hình ảnh, đồ họa trong game…
temphepthuat9
Tem Phép Thuật 2 với hệ thống kho tem khổng lồ cho người chơi thỏa sức khám phá và chinh phục. Tem Phép Thuật mang đến hệ thống nhiệm vụ cực kì thú vị, hấp dẫn, cho người chơi có cơ hội được trải nghiệm nhiều điều mới lạ, cuốn hút. Hệ thống tài nguyên phong phú, dồi dào với kho ngọc tím, ngọc xanh, kho năng lượng cùng vô vàn nguyên liệu cường hóa, hỗ trợ đắc lực cho hệ thống xây dựng thiết lập nên những kho năng lượng, kho ngọc với sức mạnh tấn công, nâng cấp lên mức độ cao nhất 18. Bên cạnh đó là hệ thống PvP, PvE nơi thể hiện sức mạnh đồng đội qua những cuộc đấu Team quyết liệt, gay go. Tem Phép Thuật cho người chơi tiếp xúc với hệ thống bản đồ với hơn 70 map, là nơi diễn ra những trận tỉ thí, giao đấu, đua top, tranh hạng cực kì hoành tráng.
temphepthuat10
Tham gia vào Tem Phép Thuật 2 cho bạn đã mắt khi chiêm ngưỡng, ngắm nhìn những bộ tem bài đẹp lung linh, sắc nét. Tem Phép Thuật 2 đòi hỏi sự thông minh, tư duy nhạy bén cùng khả năng quan sát nhanh nhẹn, sử dụng những quân tem đúng đắn để phát huy hết sức mạnh. Đồ họa thiết kế sắc nét, hình ảnh đẹp chân thật cho bạn nhiều điều cực kì cuốn hút. Nhanh tay tải Tem Phép Thuật về dế yêu của bạn để có được sở hữu những bộ tem cực kỳ quý hiếm bạn nhé. Chúc bạn thật vui với game mới này và  thu thập được thật nhiều những kho tem khổng lồ.
Tải game "Hoàng Tử Rồng ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
Hoangturong_145.apk - 40.19 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
IOS
Hoangturong_146.ipa - 40.47 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Tem Phép Thuật 2 cho điện thoại iphone/ipad "