Tải game Heroes Charge – DotA Ký cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Heroes Charge – DotA Ký thuộc thể loại game nhập vai hấp dẫn, cuốn hút người chơi từ nội dung tới hình thức. Heroes Charge DotA Ký nơi tập hợp nhiều anh hùng với nhiều sức mạnh đặc trưng, không ai giống ai, tạo nên sự hấp dẫn, đa dạng cho game.
heroescharge1
Heroes Charge là phiên bản game DotA mới nhất, mang đến sự hài lòng cho người chơi. Với hệ thống nhân vật phong phú, hơn 50 anh hùng hào kiệt, toàn văn thần, võ tướng, mỗi người sở hữu một sức mạnh riêng, người là cung thủ cừ khôi, người lại là pháp sư quyền năng, những anh hùng cận chiến…Tham gia vào Heroes Charge, bạn có nhiệm vụ tìm tòi, thu thập, triệu tậm và huấn luyện các anh hùng của mình, phát huy hết tài năng, sức mạnh của bản thân để chiến đấu và hạ gục kẻ thù. Với tư duy nhạy bén cùng tài thao lược, bạn hãy lập nên một đội quân hùng mạnh, biết hỗ trợ, bao bọc nhau và cũng biết chiến đấu đơn lẻ khi cần thiết.
Heroes Charge là nơi diễn ra những trận quyết chiến, những trận đấu gay cấn và quyết liệt. Là nơi so tài điều binh, khiển tướng của các game thủ. Ngoài nhiệm vụ chỉ huy các vị tướng tham gia vào các trận đấu, phát huy sức mạnh của anh hùng, bạn còn phải luôn tìm tòi, sưu tầm và thu thập những anh hùng hiếm về đội của mình, làm cho đội mình ngày một đông đảo, mạnh mẽ.
heroescharge2
Heroes Charge có hàng trăm các trận đấu solo, đấu giải, thi đấu đồng đội… cho bạn khám phá và chinh phục. Game thường xuyên tổ chức nhiều sự kiện với nhiều phần quà hấp dẫn. Tính năng xây dựng, tham gia liên minh thú vị, độc đáo.

Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Heroes Charge – DotA Ký cho điện thoại iphone/ipad "