Tải game Siêu Nhân Đại Chiến cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Siêu Nhân Đại Chiến thuộc thể loại game nhập vai trực tuyến đánh theo lượt ( gọi là game Turn – based). Là phiên bản game 2015 đặc sắc, hấp dẫn và hot nhất với giàn nhân vật cực kỳ ấn tượng, quy tụ đầy đủ các anh hùng hào kiệt của nhiều thể loại truyện tranh, truyền thuyết, phim ảnh…
sieunhandaichien1
Siêu Nhân Đại Chiến là cơ hội để bạn trổ tài thống lĩnh đội quân siêu anh hùng của mình. Nơi bạn được thỏa sức huấn luyện, đào tạo các nhân vật của mình sao cho văn võ song toàn, chiến đấu, tiêu giệt những thế lực hắc ám, cùng những anh hùng ngang dọc thiên hạ, giải cứu thế giới thoát khỏi những nạn loạn lạc đang tàn phá. Game đòi hỏi người thống lĩnh phải có khả năng, tư duy chiến thuật tốt để xây dựng cho mình một “binh chủng” hùng mạnh, oai phong.
Siêu Nhân Đại Chiến nổi bật với nhiều tính năng độc đáo, ấn tượng mà ở nhiều game cùng thể loại không có. Hệ thống nhân vật dồi dào, phong phú với hơn 600 anh hùng xuất thân từ nhiều bối cảnh khác nhau như Luffy, Zoro… trong Vua Hải Tặc, Songoku của 7 viên ngọc rồng, rồi thì các dị nhân, người sói, người rơi, người nhện, người sắt… trong những bộ phim kinh điển về thế giới siêu phàm của siêu nhân… Tính năng chuyển sinh cực ky độc đáo, ấn tượng, cho phép người chơi khi đạt được đến level cao, có quyền chuyển sinh nhân vật, các nhân vật sau khi chuyển sinh được nâng cấp lên rất nhiều: chỉ số được nâng cao, các skills tăng lên nhiều, ngoại hình cũng được trang bị hoành tráng hơn. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng nổi trội khác như thuộc tính ngũ hành, mỗi nhân vật mang một mệnh khác nhau, khi kết hợp hoặc chiến đấu với nhau tạo ra nhiều hiệu ứng mới lạ…
Siêu Nhân Đại Chiến đẹp về hình thức, hay về nội dung, hấp dẫn, cuốn hút bởi hệ thống nhân vật cực kỳ đa dạng, hội tụ đầy đủ từ các nước Âu Á, từ các thể loại truyện tranh, phim ảnh…. Game chắc chắn sẽ khiến người chơi thích thú, mê mẫn, hài lòng tuyệt đối. 

Tải game "Siêu Nhân Đại Chiến ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
SNDC.apk - 6.45 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
IOS
SNDC.ipa - 7.14 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;

Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Siêu Nhân Đại Chiến cho điện thoại iphone/ipad "