Tải game Ninja Loạn Thị cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Ninja Loạn Thị được xây dựng dựa trên cốt truyện của bộ truyện tranh cùng tên, game đưa người chơi tới nhiều cung bậc cảm xúc, cho chúng ta cảm nhận được sức mạnh của một Ninja loạn thị với khả năng chạy bộ cực nhanh, ứng phó với các tình huống khá thông minh, nhạy bén.
ninjaloanthi1
Ninja Loạn Thị với nhân vật chính là cậu bé Rantarou, bị mắc chứng bệnh loạn thị, cặp kính là người bạn đồng hành cùng Rantarou trên mọi nẻo đường. Sống trong ngôi làng được bảo vệ bởi những Ninja, tiếp xúc với Ninja, Rantarou dần dần yêu thích Ninja và nuôi nấng ước mơ sau này trở thành một Ninja siêu hạng để bảo vệ dân làng. Cậu bé quyết tâm theo đuổi, năn nỉ bố mẹ cho cậu được học Ninja. Chính bởi nhiệt huyết, hoài bão, quyết tâm theo đuổi để trở thành Ninja tốt tính, là người giữ lại sự bình yên cho xóm làng, Rantarou được bố mẹ đồng ý cho theo học lớp Ninja. Quá trình học chưa được bao lâu thì bất ngờ, có một đội Ninja xấu bụng đến tấn công ngôi làng, thách thức Ninja Rantarou phải chiến đấu với chúng. Trước sự nguy hiểm của ngôi làng, Rantarou dũng cảm chiến đấu với những Ninja xấu.
ninjaloanthi2
Tham gia vào game Ninja loạn thị, bạn có nhiệm vụ giúp đỡ Rantarou vượt qua những chướng ngại vật, vượt qua nhiều cửa ải, những khó khăn và nguy hiểm luôn rình rập, lúc nào cũng có thể lấy mạng của Rantarou. Hãy giúp Ninja chạy thật nhanh, trải qua những cánh cửa để đến gần tới đích. Ninja sẽ được trang bị hai loại vũ khí là phi tiêu và kiếm, 2 thứ vũ khí này sẽ giúp Ninja chống lại kẻ địch, những chướng ngại vật dọc đường.
Tải game "Ninja Loạn Thị - Thử thách nguy hiểm ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
NinjaLoanThi.apk - 15.48 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
IOS
NinjaLoanThi.ipa - 14.55 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Ninja Loạn Thị cho điện thoại iphone/ipad "