Tải game Chiến Linh 3D cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Chiến Linh – Game nhập vai huyễn tưởng 3D đầu tiên tại Việt Nam. Được xây dựng trên công nghệ Unity 3D hiện đại, kỹ xảo điêu luyện, tinh nhuệ, cho các game thủ trải nghiệm một game nhập vai vô cùng hoành tráng, lộng lẫy về hình ảnh, công nghệ kỹ xảo. Chiến Linh thực sự là một phiên bản game hoàn hảo như một món quà Tết hấp dẫn dành tặng cho người chơi.
chienlinh1
Chiến Linh không chỉ thu hút người chơi bởi công nghệ Unity 3D full. Game cuốn hút các game thủ từ bối cảnh game, hình ảnh game đến nội dung game.Vẫn giữ nguyên những tính năng cơ bản của game nhập vai như: chiêu mộ, tinh hồn, trang bị, cường hóa, săn boss… Bên cạnh đó Chiến Linh còn bổ sung, update thêm nhiều tính năng mới cho người chơi những trải nghiệm cực kỳ thú vị, đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Chiến Linh có nhiều nét tương đồng với Ngọa Long nhưng khác biệt là công nghệ cao hơn, kỹ xảo hiện đại hơn. Đặc biệt là hệ thống nhân vật được xây dựng khác biệt so với những game nhập vai khác. Hình ảnh của nhân vật được thiết kế dựa trên những tinh hoa của cả Châu Âu và Châu Á. Nhân vật vừa mang nét của đồ họa Fantasy lại vừa có nét của những nhân vật trong truyện tranh Nhật, Hàn. Nhân vật trong game là những vị anh hùng trong truyền thuyết Tam Quốc nhưng lại mang sắc thái và vũ khí khác hoàn toàn những game nhập vai khác. Ở Chiến Linh, nhân vật cầm trượng, mang theo súng với phong cách đậm chất Châu Âu cho người chơi cảm giác mới lạ, độc đáo.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Chiến Linh 3D cho điện thoại iphone/ipad "