Tải game Spartans – Danh Dự Đế Chế cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Spartan Wars – Danh dự đế chế Game nhập vai cực đỉnh có mặt ở hơn 20 quốc gia, làm khuynh đảo thị trường game trong nước cũng như trên thế giới. Với nhiều tính năng vượt trội, mang đến cho các game thủ những trải nghiệm vô cùng hoành tráng, thú vị, độc đáo và ấn tượng.
spartans1
Spartan Wars cho người chơi thỏa sức khám phá, chinh phục, thống trị một vương quốc với việc xây dựng cho mình một đế chế oai hùng, một đế chế với sức mạnh mà không kẻ nào có thể phá vỡ được. Spartan Wars cho phép người chơi thỏa sức tung hoành, ngang dọc, giao du với người chơi ở khắp các nước trên thế giới bởi game có hẳn một hệ thống dịch tự động nên bạn không phải lo lắng nếu vốn ngoại ngữ quá nghèo nàn nhé :D.
Spartan Wars với tính năng “tiêu diệt đối thủ, nắm bắt vinh quang”, các gamers phải tự mình xây dựng nên những hoạch định, làm sao để đánh thắng được đối phương, liên kết với bạn bè của mình tạo nên một liên minh huyền thoại với sức mạnh phi thường, tiêu diệt kẻ thù, đứng trên bục vinh quang của chiến thắng.
Tham gia vào Spartan Wars, bạn sẽ là một vị tướng, dẫn đầu đoàn kỵ binh, xông pha chiến trận. Bên cạnh việc chiến đấu, bạn phải thu thập và rèn rũa đội quân kỵ binh của mình thành những chiến binh anh dũng và tàn nhẫn, sẵn sàng tiêu diệt bất cứ ai không phải là bạn bè. Tính năng “xây dựng vương quốc kỳ vĩ” là cơ hội để bạn thể hiện tài năng của mình trong việc vừa quản lý, bảo vệ, phòng thủ và xâm chiếm những nguồn tài nguyên, nhiên liệu để xây dựng nên một vương quốc hùng mạnh.
spartans4
Ngoài những tính năng nổi bật trên, tính năng ” nhờ sức mạnh của các vị thần” bạn cũng không được phép lơ là, được các vị thần ban phúc là một điều cực tốt cho bạn, giúp bạn dành được nhiều chiến thắng cũng như gặp nhiều vận may trong việc cai quản một đế chế thống trị.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Spartans – Danh Dự Đế Chế cho điện thoại iphone/ipad "