Tải game Mỹ hầu vương cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Mỹ hầu vương – nhân vật đã quá quen thuộc trong tập truyện “Tây Du Kí”. Thuộc thể loại game thẻ bài kết hợp với nhập vai độc đáo, đặc sắc và ấn tượng mang đến nhiều điều thú vị và bất ngờ cho người chơi.
myhauvuong1
Tham gia vào game Mỹ Hầu Vương, người chơi được hóa thân thành nhân vật Đại Tiên. Nhân vật này có nhiệm vụ chăm sóc, canh giữ và phát triển Thần Miếu. Công việc hàng ngày của Đại Tiên là canh gác, thu phục Tín Đồ và bảo vệ, đập tan âm mưu của những thần tiên khác khi họ có ý định trộm cướp các Tín Đồ.
myhauvuong2
Mỹ Hầu Vương với vô vàn các phép biến hóa thần thông quảng đại, nhiều kĩ năng lôi cuốn, hấp dẫn như gọc Kỳ Lân, Thao Thiết, Cùng Kỳ, Hoàng Kim Giáp, Tru Tiên Kiếm, Phiên Thiên Ấn, Quạt Ba Tiêu, Kim Cô Bổng, 72 Phép Thiên Cương, Phổ Độ Chúng Sinh, Tam Muội Chân Hỏa, Liệt Thiên Kiếm Khí… cho người chơi tha hồ vận dụng.
Mỹ Hầu Vương với hệ thống thú cưỡi đa dạng, phong phú. Người chơi phải vượt qua nhiều cửa ải đầy thử thách và cam go. Không chỉ vượt cửa ải, các game thủ còn phải leo tháp, ở mỗi cửa lại có những vị quan tướng đứng trấn giữ rất dũng mãnh, bạn buộc phải mạnh hơn họ thì mới có cơ hội chinh phục thiên hạ.
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Mỹ hầu vương cho điện thoại iphone/ipad "