Tải game Nooby Bird cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Nooby Bird thuộc thể loại game Casual nhưng mang đậm tính chất giải trí, thư giãn. Game với cách chơi tương đối nhẹ nhàng, dễ chơi nhưng không dễ chinh phục.
noobybird2
Nooby Bird với hình ảnh các chú chim đáng yêu và ngộ nghĩnh với nhiều màu sắc. Các chú chim này sẽ xuất hiện theo hướng dọc, từ phía dưới lên. Các chú chim không chỉ xinh xắn, dễ thương mà ở chúng còn sở hữu những sức mạnh mãnh liệt, những chiếc lông của chim bắn ra sẽ tiêu diệt quái vật, những thứ mà ngăn cản sự di chuyển của chim. Hơn nữa, chim rất thông minh khi biết né tránh những luồng đạn.
noobybird1
Nooby Bird bao gồm 60 màn chơi cho bạn khám phá và chinh phục. Mức độ khó của game tăng dần theo từng màn cho người chơi thích nghi dễ hơn, không giống những game cùng dòng khác như Chuồn Chuồn Mobile hay Super Robot khó ngay từ đầu khiến người chơi căng thẳng, cảm thấy ức chế. Nooby Bird có hệ thống ngoại trang phong phú, đa dạng với hơn 40 loại ngoại trang Nón, đuôi, cánh, lông cho người chơi thỏa sức tô vẽ, tuốt lại vẻ đẹp ngoại hình cho những chú chim Nooby Bird theo sở thích, theo gu thẩm mĩ của mình. Hệ thống danh hiệu với 18 kiểu tương ứng với 180 sao. Vượt qua mỗi màn chơi, các game thủ được thưởng 3 sao. Những chú chi Nooby Bird sẽ được nâng cấp từng ngày, từng màn chơi với hệ thống nâng cấp khá thú vị. Tính năng sát thương của chim phụ thuộc nhiều vào số vàng bạn kiếm được. Mà khả năng sát thương cao thì đồng nghĩa với việc tiêu diệt quái càng nhanh và càng chính xác. Nooby Bird còn rất nhiều những tính năng nổi bật khác cho bạn thỏa sức khám phá và chinh phục.
Tải game "Nooby Bird ". 
Bạn đang sử dụng Chrome 4.0.
Để tải lại vui lòng chọn phiên bản tương ứng cho thiết bị của bạn dưới đây:

ANDROID
Chimchoc.apk - 29.66 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Android;
IOS
Chimchoc.ipa - 26.74 MB
Dành cho các máy: Hệ điều hành: Ios;
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Nooby Bird cho điện thoại iphone/ipad "