Tải Game Bang Bang Mobile cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Bang Bang Mobile – Siêu phẩm Tank chiến đấu có mặt đầu tiên đầu tiên và là duy nhất tại Việt Nam. Game chính thức được phát hành vào đầu tháng 11, mới trải qua được chưa đấy 1 tuần mà lượng người chơi Bang Bang Mobile tăng lên khủng khiếp. Bang Bang Mobile khiến các game thủ mê mẩn, say đắm, ngất ngây từ hình thức đến nội dung của game.
bangbangmobile1
Với hệ thống tank đa dạng và phong phú bao gồm 24 loại tank tương ứng, tái hiện với hình tượng những nhân vật anh hùng, siêu nhân của Việt Nam và trên thế giới như Thánh Gióng, người sắt, người nhện… Tham gia vào Bang Bang mobile, bạn được là người chỉ huy biệt đội Tank của mình thực hiện những nhiệm vụ từ dễ đến khó. Hệ thống Tank được trang bị đầy đủ với Pháo Đài, Thiết Giáp, Dây Xích, Động Cơ, Thân Xe, Nguồn Động Lực, Rada… So sánh giữa hệ thống Tank trên điện thoại và Tank trên máy tính hầu như không có sự khác biệt về tính năng, phẩm chất, vẫn giữ nguyên 4 phẩm chất : Trắng, Lục, Lam, Tím, 4 kĩ năng chính 2 chủ động, 2 bị động…
bangbangmobile2
Trong Bang Bang Mobile bao gồm nhiều chiến dịch để người chơi tha hồ khám phá và chinh phục. Các chiến dịch tuân thủ theo mức độ từ dễ đến khó. Người chơi dần dần trải qua những chiến dịch, những chướng ngại vật, cạm bẫy để đi đến chiến thắng vinh quang. Chiến thắng không chỉ phụ thuộc vào người chơi sở hữu những Tank siêu khủng, siêu mạnh mà còn phụ thuộc vào tài năng, kĩ năng điều khiển khéo léo, linh hoạt các tank theo chiến thuật của mình nhằm phát huy hiệu quả sức mạnh của Tank.
bangbangmobile3
Bang Bang Mobile hấp dẫn người chơi bởi hệ thống nhiệm vụ phong phú, hệ thống tự tạo Robot thú vị để người chơi luyện tập cùng với robot tốt hơn. Khi tham gia vào đấu trường, người chơi sẽ biết cách dẫn dắt Tank của mình vượt qua những nhiệm vụ một cách tốt nhất. Ngoài ra trong game còn có hệ thống Rương và Vip cực kì cuốn hút với nhiều nguyên liệu quý hiếm, vật phẩm, trang bị phục vụ cho người chơi tăng cấp nhanh nhất có thể.
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Game Bang Bang Mobile cho điện thoại iphone/ipad "