Tải Ứng dụng Khai Xuân Phúc Lộc Thọ cho iphone

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Với mong muốn mang đến cho con người niềm vui, niềm hạnh phúc, sự may mắn ngập tràn, nhãn hiệu Nestle’ nổi tiếng tại thị trường Việt Nam tung ra chương trình Khai Xuân Phúc Lộc Thọ  với nhiều phần quà hấp dẫn. Chương trình được đông đảo người dân hưởng ứng. Nhằm đáp ứng khát khao của nhiều bạn trẻ, các nhà phát hành game đã nhanh chóng tung ra ứng dụng với phiên bản mang tên Khai Xuân Phúc Lộc Thọ.
khaixuanphucloctho1
Khai Xuân Phúc Lộc Thọ là một ứng dụng game cực kì hay, với nhiều thú vị, là sân chơi nhộn nhịp, sống động. Chỉ cần tải ứng dụng về dế yêu của bạn, cơ hội để bạn trải nghiệm nhiều hoạt động kỳ thú, hứa hẹn sẽ mang đến những tiếng cười vui sảng khoái không chỉ cho bạn mà còn cho bạn bè và những người thân yêu của bạn.
khaixuanphucloctho2
Ứng dụng Khai Xuân Phúc Lộc Thọ cho phép bạn thực hiện những tính năng như gửi quà chúc Tết với những giỏ quà đầy ý nghĩa: Giỏ quà Nestle’ phúc tràn trề, lộc xum xuê, thọ đề huề, tính năng gửi hình selfie trồng cây cực kỳ độc đáo, ấn tượng. Tính năng khai xuân, quản lý cá nhân… cho bạn thỏa sức khám phá và chinh phục những điều vô cùng lý thú.

Khai Xuân Phúc Lộc Thọ thực sự là một ứng dụng cực vui, để bạn gửi tới những người thân trong gia đình, những người bạn thân thiết những lời chúc tụng, những món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa, mang may mắn, tài lộc đến cho mọi người, tô điểm cho mùa xuân thêm ý nghĩa.
Nhanh tay tải ứng dụng Khai Xuân Phúc Lộc Thọ về dế yêu của bạn để cùng có những khoảnh khắc ấn tượng, cùng hòa vào không khí tưng bừng của mùa xuân đang về, cùng bạn bè so tài xem ai trồng cây to hơn, lớn hơn…
Tải Game Về Điện Thoại:

Post Tags:

Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải Ứng dụng Khai Xuân Phúc Lộc Thọ cho iphone "