Tải game Kiếm Hiệp cho điện thoại iphone/ipad

By Ngô Tùng Tuấn Anh → Thứ Ba, 17 tháng 2, 2015
Kiếm Hiệp 2.7 – phiên bản game mới nhất với nhiều tính năng mới được update mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc, sự hấp dẫn, sức cuốn hút.
kiemhiep10 kiemhiep11
Kiếm Hiệp 2.7 nổi bật với tính năng Thành Tựu Quán xuất hiện ngay ở màn hình chính. Trong thành tựu quán lại chia ra làm 2 tính năng nhỏ : Thiên Công Phòng và Biểu Chương Đường. Mỗi tính năng mang màu sắc, nhiệm vụ riêng. Tại Thiên Công Phòng, người chơi được thỏa thích sáng tạo, thiết kế ra những kiến trúc theo phong cách của mình, nhưng điều kiện để được tự do sáng tạo là bạn phải thỏa mãn, đáp ứng và hoàn thành những nhiệm vụ mà luật game đã đề ra. Trong khi đó, ở tính năng Biểu Chương Đường, nơi tập kết những thành tựu mà quý nhân sĩ đã đạt được, đó là những danh hiệu, quý nhân sỹ được tùy ý sử dụng danh hiệu, và danh hiệu sẽ hiện lên màn hình mỗi dịp quý nhân sĩ phát biểu. Ở hai tính năng này, đều chứa đựng những phần quà giá trị và bất ngờ cho người chơi tha hồ khám phá và chinh phục.
kiemhiep12 
Kiếm Hiệp 2.7 còn hấp dẫn người chơi bởi tính năng Lật Thưởng Mỗi Ngày, thay vì điểm danh mỗi ngày, tính năng này kích thích khiến người chơi hào hứng, phấn khởi, được lật thưởng mang về điểm số, nguyên liệu chế đồ thần linh. Ngoài ra ở Kiếm Hiệp 2.7 còn rất rất nhiều những tính năng độc đáo, thú vị khác như : tính năng bắt thú tự động, tính năngđặc kỹ tại Quần Anh Hội, phụ bản Tổ đội cho phép quý nhân sĩ tự lựa chọn và sắp xếp,tham gia vào tổ đội để lập đội hình chiến đấu…
Tất cả các dòng máy Android
Tất cả các dòng máy Iphone/Ipad
Tải Game Về Điện Thoại:
Tuấn Anh's

Mình xin tự giới thiệu mình là Tuấn Anh. Admin của Website giải trí này, đây là một blog giải trí mang tính phi lợi nhuận nên các bạn có thể ghé thăm trang web của mình thường xuyên nhé.

No Comment to " Tải game Kiếm Hiệp cho điện thoại iphone/ipad "